Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Tổng hợp các cách trị sẽo lõm bằng các nguyên liệu tự nhiên

Chỉ nghe tới sẹo lõm thôi là nhiều người đã cảm thấy sợ hãi. Vì sao, tất nhiên là do sẹo lõm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, nhất là khi nó ngự trị trên gương mặt, mà hơn hết sẹo lõm còn khó xóa hơn các loại sẹo khác rất nhiều. Nhiều chị em tốn tiền của và thời gian chạy chữa mà không đem lại hiệu quả. 
Tuy nhiên chị em có biết rằng có những nguyên liệu tự nhiên thường gặp trị sẹo lõm rất tốt, làm đẹp da lại còn free nữa không. Quá tuyệt, hãy cùng tìm hiểu nào.
1.Phép + quen thuộc CHANH VÀ MẬT ONG
Hướng dẫn: Khuấy đều 2 thìa nước chanh + 1 muỗng mật ong, bôi đều lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/ tuần. Sau một tháng sẹo sẽ mờ đi trông thấy
Mọi người cũng chú ý nhé, hỗn hợp này cũng sẽ khiến da trở nên nhạy cảm và dễ bắt nắng, vì vậy chị em nhớ che chắn cẩn thận và bôi kem chống năng khi da đường nhé.
2. Đu đủ thần thánh
Hướng dẫn: Nghiền nhỏt đu đủ rồi đắp lên vùng da bị sẹo trong vòng 30 phút. Thực hiện đều đặn 3-4 lần mỗi tuần. Cảm nhận sẹo mờ dần đi sau 1 thời gian.
3. CÀ CHUA thân thiện

Hướng dẫn: Rửa sạch mặt, dùng nước ép cà chua thấm lên vùng da có sẹo, để khoảng 20 phút. Thực hiện kiên trì 2-3 tuần để có hiệu quả tốt và nhanh nhất nhé. Khổng chị làm mở sẹo nước ép cà chua cũng giúp da căng mịn và chống mụn.
4. CÀ RỐT ngon lành
Hướng dẫn: Ép cà rốt lấy nước, bôi nước nước ép lên vùng da có sẹo, để khoảng 15-20, ca rốt có tính lành nên chị em có thể thực hiện hàng ngày để nhanh có hiệu quả.
5. RAU MÁ thanh nhiệt

Nghiên nát hoặc xay nhỏ rau má, đắp lên vùng da có sẹo. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần để có được kết quả tối ưu.
6. Lòng trắng trứng gà 
Không chỉ là nguyên liệu chống lão hóa da siêu hiệu quả, lòng trắng trứng gà cũng xóa mờ sẹo lõm rất tốt. Chỉ cần thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần trên tuần nhé chị em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét