Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Công thức thần thánh giúp da trắng sáng từ 1 quả chanh cho chị em


Bất kì cô gái hay người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng. Nhưng do bẩm sinh hay do các yếu tố môi trường khiên da bị đen sạm theo thời gian,

Thay vì đến thẩm mỹ viện hay dùng các loại mỹ phẩm tốn kém lại ko rõ nguồn gốc, các chị em có thể tự làm hỗn hợp tắm trắng tại nhà cho chính mình như một cách thư giãn. Vừa tiết kiệm lại không đọc hại. Nguyên liệu thì quá ư đơn giản. Cùng tìm hiểu nhé

Nguyên liệu:

- 2 quả chanh tươi
- 1 chén đường cát
- 1 chén mật ong
- 250ml sữa tươi
- 2 cái chén



Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần pha chế hỗn hợp tẩy tế bào chết toàn thân. Đây là một bước rất quan trọng vì nó giúp ta loại bỏ các mảng tế bào chết sần sùi bên ngoài cản trở dưỡng chất ngấm sâu và da.
Trộn tất cả đường cát, 50ml sữa tươi, 1/3 số mật ong và một cái chén, bạn thu được hỗn hợp sột sệt dùng để tẩy tế bào chết

Bước 2: Pha chế hỗn hợp tắm trắng bằng cách trộn hết số mật ong và số sữa tươi còn lại rồi vắt vào đó 2 quả chanh (nhớ lọc hột nhé)



Bước 3: Dùng hỗn hợp tẩy tế bào chết, xoa đều và matxa toàn thân trong 5 phút (có thể ngắn hoặc dài hơn tùy da mỗi người). Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 4: Dùng hỗn hợp tẩy trắng ở bước 2 thoa lên da, matxa nhẹ nhàng và thư giãn từ 10-15 phút. Nhớ matxa kỹ vùng đầu gối, khuỷu tay, nách để loại bỏ vết thâm đen nhé.

Bước 5: Tắm lại nước sạch, lau khô với khăn mềm.

Thực hiện liệu trình trên 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé. Chị em sẽ cảm nhận da sáng bật tôngchỉ  sau 2 tuần.
Trong quá trình làm trắng da bằng phương pháp này chị em nên chống nắng cẩn thận nhé. Uống nhiều nước để da được trắng mịn và đàn hồi.

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp chữa hôi nách tận gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét